Mới nhất

    Featured Posts

Loading...

[PES 12] Việt hoá - Released 24/12/2011


Thông tin về phiên bản Việt hóa:
+ Việt hóa hoàn chỉnh phần Edit (bao gồm cả Player Index - Mình quyết định giữ nguyên tên gốc của các Thẻ Kỹ năng).
+ Việt hóa hoàn chỉnh phần Training (Training Challenge + Free Training).

+ Việt hóa tương đối hoàn chỉnh phần Game Plan.
+ Việt hóa hoàn chỉnh phần Track Record trong Gallery.
+ Thay mới toàn bộ Nhà tài trợ FAKE trong Football Life bằng các Nhà tài trợ thực tế (có kèm Logo).
+ Sửa một số lỗi hiển thị, ngữ pháp trong Football Life.

Thông tin chung về phiên bản Việt hóa của un.khung:
+ Việt hóa tương đối hoàn chỉnh phần Football Life (Master League + Become a Legend + Club Boss).
+ Việt hóa hoàn chỉnh các chế độ chơi: Exhibition, UEFA Champions League, Copa Santander Libertadores, League/Cup.
+ Việt hóa tương đối hoàn chỉnh các phần: Extra Content, Personal Data Settings, System Settings.

Như các bạn đã biết, mình phụ trách Việt hóa phần Football Life, còn rất nhiều đoạn chưa hoàn chỉnh và còn rất nhiều lỗi như:
+ Có nhiều câu mình chưa dịch được vì chưa test thấy trong game nên không hiểu ngữ cảnh, tạm thời chưa biết dịch thế nào >”<
+ Sẽ có lỗi về cách xưng hô, chủ ngữ, như: anh, ông, cậu, bạn, chúng tôi, chúng ta, anh ấy, cậu ấy… vì mình không đủ điều kiện test hết tất cả trong game.
+ Việt hóa tương đối hoàn chỉnh phần Football Life.
+ (NEW) Việt hóa hoàn chỉnh phần chỉ đạo chiến thuật ở Master League và Become a Legend.
+ (NEW) Fix một số lỗi nhỏ ở phần Football Life.
+ Phần Trợ giúp và các mẹo chơi tốt Football Life vẫn chưa được dịch.
+ Vẫn còn một vài chỗ chưa được dịch.
Review một vài hình trong Đời sống Bóng Đá 

Trở thành Huyền thoại:



Chủ tịch Câu lạc bộ:







Quản lý Câu lạc bộ:















Phần chỉ đạo chiến thuật trong Master League và BAL



















Hướng dẫn Sử dụng:
1. Giải nén file, sau đó copy "PESVN's Việt hóa For All Patch.exe" vào đúng thư mục cài đặt PES.
2. Nếu click "Cài đặt tiếng Việt" sẽ cài đặt tiếng Việt trong PES. File "dt05_e.img" trong thư mục "img" chính là file gốc Việt hóa của mình.
3. Nếu click "Cài đặt tiếng Anh" sẽ khôi phục lại tình trạng ban đầu của PES (English text).
Nếu như muốn sử dụng file Việt hóa gốc của mình để phát triển thêm hay làm gì khác vui lòng soạn mail ghi rõ vấn đề và gửi về địa chỉ "hqchan52@yahoo.com", và đừng up trực tiếp file gốc Việt hóa lên bất cứ host nào, mong các bạn tôn trọng mình!

Credit: Jenkey, un.khung, vantrung1408, congdien.
Copyright © PESVN 2012.

hoặc


Đăng nhận xét

CodeNirvana
© Copyright Việt Nam Patch | Distributed By Blogspot Templates
Back To Top